Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

TS Đoàn Hương khẳng định: “Ở Việt Nam, kinh doanh hoa hậu là rất lãi, người đẹp đăng quang rồi làm giàu cũng rất dễ…”

Tiến sĩ Đoàn Hương từng gây tranh cãi khi cho rằng hiện nay giá trị kinh tế từ những cuộc thi Hoa hậu là rất lớn nên nhà nhà người người đều muốn đạt danh xưng này.

Thời gian gần đây, dư luận đang bị “bội thực hoa hậu” khi có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức, khiến khán giả không thể nhớ mặt hay tên của những người đẹp được đăng quang vì có quá nhiều.

Bên cạnh đó thì những vụ “lùm xùm” về “hoa hậu” cũng theo đó mà nổi lên ngày càng nhiều, việc này còn làm ảnh hưởng đến những nghệ sĩ đang làm hoạt động nghệ thuật một cách chân chính.

Tiến sĩ Đoàn Hương cho rằng lợi luận kinh tế là rất lớn (Ảnh: internet)

Với kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo chấm cuộc thi Hoa hậu do báo Tiền Phong tổ chức, Tiến sĩ Đoàn Hương cho rằng lợi luận kinh tế là rất lớn. Các người đẹp bước ra từ đây cũng dễ dàng kiếm tiền và tiến thân trong giới giải trí.

Bà khẳng định:  “Ở Việt Nam, kinh doanh hoa hậu là rất lãi… Kinh doanh là phải có sự kích thích của đồng tiền, của lợi nhuận…”

Bà cũng nói thêm, ở Việt Nam mọi người rất đề cao vấn đề sắc đẹp, tức là một cô Hoa hậu, Á hậu rất tự hào với danh hiệu của mình và kiếm tiền từ đó. Chứ ở nước ngoài, xin lỗi, danh hiệu đó không là gì cả.

Ngày trước, các cuộc thi hoa hậu được coi như là một hoạt động văn hóa mới, bổ ích, lý thú; các bạn trẻ trong khắp cả nước từ biên giới đến hải đảo tham gia như một ngày hội văn hóa để từ đó đến với tổ chức Đoàn, Hội. Ngoài ra không có mục đích nào khác!

Nhưng càng ngày, góc nhìn về hoa hậu mỗi khác.

Bà khẳng định:  “Ở Việt Nam, kinh doanh hoa hậu là rất lãi…(Ảnh: internet)

Vào năm 2021, Tiến sĩ Đoàn Hương từng khiến dân mạng dậy sóng khi có những nhận xét về việc thi hoa hậu:

“Đừng mong thi hoa hậu về lấy tỉ phú, tỉ phú giờ khôn lắm… Thà lấy một bà vợ mũm mĩm xinh đẹp vừa đủ, 3/5 điểm thôi, rồi về nhà hằng ngày có người cơm bưng nước rót hiền lành còn hơn… cả ngày chỉ xắn quần đòi túi Hermes. Đi thi Hoa hậu cho vui thì được, chứ mơ về nghề hoa hậu thì không có. Có một số nghề sốc nổi hào quang, tôi đề nghị các em vượt qua cái hào quang đó để thấy bản chất của nó, đừng đầu tư vào đấy”.

Tiến sĩ Đoàn Hương từng khiến dân mạng dậy sóng khi có những nhận xét về việc thi hoa hậu Ảnh: internet

Có thể thấy rằng danh xưng “hoa hậu” là thứ mà người đẹp nào cũng muốn có, thế nhưng làm sao để xứng đáng, để tôn vinh lên được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ở đấu trường quốc tế mới là điều khó.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland