Connect with us

Hi, what are you looking for?

NGƯỜI THÀNH CÔNG

Từ mẹ bỉm sữa chỉ biết nội trợ, Quỳnh Trần JP lên đồ chuẩn tổng tài, tự tin ngồi ghế giám đốc điều hành công ty bạc tỷ

Năm 2022 là một năm khá thành công với Quỳnh Trần JP khi cô không chỉ đầu tư vào một căn bất động sản lớn ở TP.HCM mà còn mở hẳn công ty riêng cho mình. Từ một mẹ bỉm sữa, giờ đây chị đã tự tin ngồi lên ghế giám đốc, tự điều hành công ty bạc tỷ.

Mới đây nhân dịp khai trương công ty mới, Quỳnh Trần JP đã chia sẻ hình ảnh của bản thân ngồi vào vị trí giám đốc. Nhìn sự thay đổi này của nàng dâu Nhật, nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi cho những cố gắng của cô cuối cùng cũng được hưởng “trái ngọt”.

Là người phụ nữ không bao giờ ngại khó ngại khổ. Xuất thân trong gia đình nhiều khó khăn, Quỳnh Trần bền bỉ làm youtube dù thời gian đầu không ai xem cho đến hiện tại sở hữu lượng fan hùng hậu, chị vẫn không màu mè khoe khoang mà mở rộng thêm lĩnh vực có liên quan, trở thành nữ giám đốc tài năng.

Quỳnh Trần JP tự tin ngồi vào ghế giám đốc công ty. (Ảnh: FB Quỳnh Trần)

Trên trang cá nhân, Quỳnh Trần JP đăng tải hình ảnh đầy tươi tắn trong ngày khai trương công ty. Cô mặc một bộ đồ có thiết kế màu đen sang trọng mà vẫn nhẹ nhàng, trẻ trung. Mái tóc được búi cao gọn gàng cùng gương mặt đã trang điểm kỹ lưỡng. Có thể thấy rằng, Quỳnh Trần JP “lên đồ” chẳng khác gì tổng tài hay nữ doanh nhân thành đạt.

Cô búi cao gọn gàng cùng gương mặt đã trang điểm kỹ lưỡng

Ngồi trên chiếc ghế giám đốc đầy quyền lực, Quỳnh Trần càng nhận được nhiều sự trầm trồ từ cư dân mạng vì cô quá giỏi giang, biết phấn đấu không ngừng trong cuộc sống.’

Được biết, trước khi mở công ty, Quỳnh Trần JP đã đầu tư vào một căn bất động sản lớn ở TP.HCM. Báo Vietnamnet đăng tải, đó là căn 2 tầng cực kỳ rộng rãi khi có tới 9 phòng ngủ và 11 nhà vệ sinh. Vì được thuê lại từ một khách sạn nên mọi thiết kế trong nhà đều rất sang trọng, thậm chí còn được ví như lâu đài. Trên trang cá nhân, Quỳnh Trần JP cũng đăng tải lại hình ảnh sang sửa lại căn nhà và cho biết cô chỉ sử dụng 2 phòng, còn lại đều phục vụ cho nhu cầu công việc.

Trước khi có cuộc sống như hiện tại, Quỳnh Trần JP cũng phải trải qua không ít khó khăn, thử thách. Nàng dâu Nhật bản từng tiết lộ về gia cảnh của mình trong một chương trình truyền hình. Cô cho biết bản thân đã phải đi làm đủ nghề để trả nợ, chăm lo cho mẹ và em gái từ năm 19 tuổi. Cuộc gặp gỡ với chồng Nhật đã giúp thay đổi cuộc đời của Quỳnh Trần JP. Cũng từ đây, cô có cơ hội làm YouTube và được mọi người biết tới.

Thoát khỏi cái nghèo khó, Quỳnh Trần cũng tậu một căn nhà sang trọng tại Nhật Bản. Cô có điều kiện hơn trong việc chăm lo con cái và gia đình.

Tổng hợp

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland