Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Từng phải “chạy ăn từng bữa”, “ngọc nữ màn ảnh” Tăng Thanh Hà giờ giàu có, ở biệt thự, làm dâu tỷ phú

 Được biết đến là “ngọc nữ” của làng giải trí Việt, nhưng Tăng Thanh Hà lại khiến nhiều người bất ngờ khi biết về quá khứ đầy cơ cực của mình. Hiện tại, cô nàng đã có cuộc sống vô cùng viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.

Tăng Thanh Hà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 16 tuổi và tên tuổi của cô nàng nhanh chóng được nhiều người biết đến và từng được săn đón đón nhất nhì làng giải trí Việt.

Với tài diễn xuất tự nhiên, chân thật cùng nét đẹp sắc sảo, cô nàng chinh phục được tình cảm của khán giả từ những vai diễn đầu tiên. Và chỉ sau 4 năm tham gia diễn xuất, cô nàng đã xuất sắc giành giải thưởng “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” do đài HTV trao tặng. Cũng từ đó, sự nghiệp của Tăng Thanh Hà phất lên như diều gặp gió.

Phải kể đến những vai diễn làm nên tên tuổi của cô như Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử; Út Nhỏ trong Hương Phù Sa và bộ phim đình đám một thời là vai cô gái nhà nghèo bán sách – Trúc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Quá khứ vất vả trước khi đến với nghề diễn xuất

Để được như ngày hôm nay, nữ diễn viên từng khiến không ít người bất ngờ khi nhắc đến quá khứ buồn vì thường xuyên phải lo chuyện “cơm áo gạo tiền” ngay từ bé.

Gia đình cô trước kia gặp nhiều khó khăn, cha cô liên tục làm ăn thất bại. Chính lẽ đó mà gia đình cô đã bán nhà và liên tục chuyển trọ khắp nơi. Ngay từ ngày bé, Tăng Thanh Hà đã sớm ý thức được hoàn cảnh éo le của gia đình và chọn trở thành cánh tay đắc lực của mẹ trong việc kiếm từng bữa cơm cho gia đình.

Cô thường xuyên phải dậy từ tờ mờ sớm để phụ mẹ việc bếp núc và vận chuyển. Chỉ khi giao xong hết cơm cho khách, Tăng Thanh Hà mới đi đến trường. Hết giao cơm phụ mẹ, mỹ nữ họ Tăng lại giúp mẹ bán nước mía. Quá khứ cơ cực “bữa đói bữa no” đã nhiều lần làm cho cô nàng phải bật khóc và ước mong cảnh nghèo sẽ sớm qua đi.

Tự thấy bản thân có khả năng diễn xuất, cô đã mạnh dạn thử sức với vai diễn và sau những vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp, cuộc đời của nữ diễn viên đã dần khởi sắc.

Cô được mọi người chú ý và săn đón nhiều hơn. Việc cô có thu nhập khủng là điều dễ hiểu. Cô còn từng gây bão khi là người Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc “xế hộp” hạng sang đời mới nhất sau 5 năm vào nghề.

Cô còn từng gây bão khi là người Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc “xế hộp” hạng sang đời mới nhất sau 5 năm vào nghề.

Sau nhiều năm hoạt động, độ hot của Tăng Hà vẫn giữ được như nguyên và được mọi người ủng hộ hết mức nhờ lối sống nói không với thị phi của cô.

Năm 2012, cô nàng bất ngờ rút lui khỏi hào quang showbiz và lên xe hoa với doanh nhân Loius Nguyễn – con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

cô nàng bất ngờ rút lui khỏi hào quang showbiz và lên xe hoa với doanh nhân Loius Nguyễn

Xa cuộc sống ồn ào của làng giải trí, cô nàng giờ đã có 3 nhóc tỳ và cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân.

Biệt thự gia đình chồng Tăng Thanh Hà có ba mặt tiền, tọa lạc ở vị trí đặc địa sát bên con sông Sài Gòn. Biệt thự có diện tích khoảng 500 m2. Tại lễ cưới Tăng Thanh Hà, dân mạng Việt Nam từng hết lời ca ngợi trước sự xa hoa của gia đình nhà chồng nữ diễn viên.

“Siêu biệt thự” nhà chồng Hà Tăng (Ảnh: Internet)

Dù không còn tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật như trước, Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo công chúng.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland