Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Vị tỷ phú nước ta khuyên: Cứ chỗ nào thấy “sốt đất” là phải bán luôn, nếu cố lao vào thì cơ hội chỉ là 50-50

Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết khuyên các nhà đầu tư bất động sản không nên chạy theo “sốt”. Chỗ nào thấy “sốt” là phải bán ngay, còn nếu cố chấp lao vào cơn sốt đất thì cơ hội chỉ là 50-50.

Ông Trịnh Văn Quyết từng giữ vai trò là Chủ tịch HĐQT của tập đoàn FLC. Ông từng chia sẻ về tình hình dịch ảnh hưởng đến các mảng kinh doanh bất động sản, hàng không, nghĩ dưỡng.. Tuy nhiên, doanh nghiệp của ông vẫn đứng vững trước muôn vàn khó khăn.

“Không ai tiên liệu được dịch xảy ra trong năm 2020, doanh nghiệp không có sự chuẩn bị. Máy bay dừng bay, khách sạn đóng cửa, nhân viên ở nhà, lương bị giảm, dòng tiền bị đứt gãy”, ông Quyết chia sẻ những khó khăn mà FLC phải gánh chịu. Nhưng cứ khi hết giãn cách, FLC lại vận hành hết công suất ở tất cả các mảng.

Ông Trịnh Văn Quyết từng giữ vai trò là Chủ tịch HĐQT của tập đoàn FLC (Ảnh: Internet)

Chủ tịch FLC cũng chia sẻ thêm đối với lĩnh vực hàng không, FLC chọn những đường bay mới, phân khúc mới để khai thác những khoảng trống những doanh nghiệp lớn khác chưa chạm tới. “Bất động sản cũng vậy, FLC chọn phân khúc nghỉ dưỡng ở những trung tâm du lịch mới, với quỹ đất từ vài trăm cho đến vài nghìn ha để tạo nên thương hiệu nghỉ dưỡng FLC”, ông Quyết cho biết.

Cũng theo ông Quyết, FLC luôn có những tình huống dự phòng để đảm bảo cho những tình huống xấu nhất. Năm 2020 cũng là năm mà chúng tôi không bị khủng hoảng ở bất kỳ mảng kinh doanh nào. Nếu tình hình dịch kéo dài hơn nữa tập đoàn sẽ có nhiều sự linh động để đảm bảo ổn định và lạc quan trong những hoàn cảnh không may mắn nhất.

Nếu là nhà đầu tư cá nhân, chỗ nào thấy “sốt” là bán ngay. Còn nếu lao vào cơn sốt đất thì cơ hội chỉ là 50-50.

Trong kinh doanh, với mọi tình huống, bản thân ông luôn lạc quan nhưng không chủ quan, nghĩ cách ứng phó với các tình huống không tốt có thể xảy ra.

Theo ông Quyết, tâm lý chung, người Việt muốn sở hữu bất động sản, nhiều người có tiền sẽ nghĩ đến mua đất, mua nhà. Ông khuyên các nhà đầu tư bất động sản, ở đâu có thanh khoản, có thị trường thì đầu tư, không chạy theo “sốt”. Nếu là nhà đầu tư cá nhân, chỗ nào thấy “sốt” là bán ngay. Còn nếu lao vào cơn sốt đất thì cơ hội chỉ là 50-50.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland