Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Vợ chồng làm ăn thua lỗ phải bán nhà, chị giúp việc mua liền lại với giá 5 tỷ, hóa ra là đại gia bất động sản

Ở đời giờ nhiều đại gia “ngầm”, đừng nhìn mặt mà bắt hình rong. Thấy người trông như nghèo khó lại khinh thường, kẻo đến lúc lại sáng mắt ra. Cứ đối đãi với mọi người thật tử tế vì ta không biết thân phận thật sự của họ đâu.

Thực tế, những người thực sự giàu lại càng không thích sống màu mè, khoe khoang. Như câu chuyện về chị giúp việc được đăng trên FB Người bản lĩnh, xin kể lại đại khái dưới đây:

Có 2 vợ chồng trước đây kinh doanh phát đạt nhưng giờ làm ăn thua lỗ nên phải bán nhà trả nợ. Khi còn đang thời thịnh vượng, họ thuê giúp việc tên M. để chăm sóc con cái và phụ dọn nhà cửa. Chủ nhà rất quý mến chị M. vì chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc.

 

Đến khi hai vợ chồng sa cơ, không đủ tiền chi trả nên phải cho chị M. nghỉ làm, sau đó họ liền rao bán nhà. Không ngờ người mua lại ngôi nhà là chị M., đồng ý mua liền với giá 5 tỷ. Lúc này hai vợ chồng vô cùng bất ngờ vì không nghĩ người muốn mua lại là người bấy lâu giúp việc nhà mình. Họ chưa kịp nói đồng ý hay không thì chị M. đã lên tiếng trước:

“Hai em cứ sống ở căn hộ đó đi, xem như chị cho hai em thuê. Mà không cần trả tiền thuê hàng tháng đâu, chỉ cần hai đứa cố gắng làm ăn, khởi nghiệp thành công, bao giờ phát đạt thì trả chị sau cũng được. Cho chị sang thăm hai bé nhé. Chị nhớ hai đứa nhỏ quá”.’

Hỏi ra mới biết, không phải chị nghèo khó nên mới đi làm thuê. Ở quê, chị là đại gia bất động sản, lấy chồng mà mãi chưa có con nên rât quý hai đửa trẻ của nhà chị. Giờ chị mua nhà, cho 2 vợ chồng thuê lại và muốn sang thăm 2 đứa nhỏ.

Ảnh minh họa ( Internet)

Dưới bài đăng, cư dân mạng xôn xao để lại bình luận:

– Giống bà bán trà đá chỗ làm tôi, thường xuyên ngồi tếu táo với bà trước cổng căn biệt thự hàng chục tỷ. Lâu rồi thành quen tình cờ thấy bà đi ra vào căn nhà, hỏi mới biết là bà là chủ căn hộ. Bảo sao bà lúc bán lúc cho, giản dị nhưng không hề đơn giản.

– Cuộc đời con người không biết trước được ngày mai nên hãy tôn trọng tất cả những người xung quanh mình.

– Hay quá chúc mừng bạn có quý nhân hãy cho con mình nhận chị ý là mẹ 2 gia đình thêm khăng khít và mời vợ chồng chị ý về gia đình hoà thuận 2 gia đình chung.

– Thật tâm thật tánh trời người thương, cứ nhận nhưng đừng phụ bạc người.

Ngày nay, cũng gặp không ít trường hợp như vậy. Có những người rất giàu có nhưng họ lại đi làm những công việc bình thường. Không khó để bắt gặp một anh grab chạy xe bằng BMW, một chú shipper giao hàng bằng Mercedes,. hay một cô bán trà đá vỉa hè làm chủ căn biệt thự chục tỷ. Bởi vậy sống trên đời không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

Nguồn: webtretho

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland