Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Vợ vào vai sales BĐS dẫn chồng mua nhà, ăn đẹp 55tr hoa hồng từ chủ: Vợ chồng ăn ý, chủ nhà khóc nản

Chuyện đã qua rồi nhưng vì dạo này tự dưng lại biết sự thật nên tôi cay không tả được, kể cho mọi người để sau có mua bán thì mọi người cảnh giác.

Tầm khoảng 1 tháng trước, do bố tôi mất nên mẹ và em tôi ở nhà rộng rãi trống trải nên tôi quyết định bán căn nhà mình đang ở một mình để về ở cùng mẹ và em. Khu tôi ở là khu khá xa với trung tâm, xung quanh cũng không có tiện ích gì nhiều nên khi đăng tin bán nhà tôi chắc mẩm là cũng lâu lâu mới bán được và bán cũng chỉ huề vốn với giá mình mua từ đầu chứ không lãi ra được bao nhiêu.

Thế nhưng rất may mắn là tôi chỉ đăng từ sáng mà đến chiều tối đã có người liên lạc, giới thiệu mình là sale bất động sản và sẽ hỗ trợ tôi bán nhà nhanh nhất, khi được tôi đồng ý thì lập tức cô ta hẹn tối sẽ dắt khách tới xem nhà luôn. Do đó tôi đồng ý.

Tối đó cô ta dắt một người đàn ông tới, hai người sau khi xem xét kĩ lưỡng nhà cửa, hỏi han một số đồ đạc tôi sẽ để lại là những gì chừng khoảng 15p thì họ ra về. Tầm khoảng 1 tiếng sau thì người sale kia liên lạc lại và nói khách ưng thuận mua nhà nhưng muốn tôi bớt khoảng 50 triệu, ngoài ra tôi cũng sẽ là người chịu phí hoa hồng cho sale.

Tôi đắn đo một lúc rồi nói tôi sẽ bớt khoảng 30tr tiền nhà và chịu phí hoa hồng, tổng cộng tất cả gói gọn trong 50 triệu. Khoảng 30p sau thì sale nhắn lại là đồng ý, hẹn tôi cuối tuần khách sang cọc rồi khách trao đổi về sổ hồng để mượn đi vay ngân hàng.

Ảnh minh họa: Internet

Mọi chuyện xong xuôi nhanh chóng và tôi rục rịch chuyển đồ đạc mình cần giữ để về nhà mẹ, nhưng do có một số ít đồ đạc chưa thể chuyển được hết nên tôi gửi tạm nhà hàng xóm, trao lại chìa khóa cũng như thẻ cư dân cho người mua nhà mới. Có một điều lúc đó tôi hoàn toàn không nhận ra đấy là người khách mua nhà cũng trạc ngoài 40 nhưng luôn chỉ đi cùng sale mà không dắt theo vợ con mình lần nào. Mãi đến khi biết sự thật thì tôi mới ngã ngửa.

Cách đây vài ngày, khi tôi trở về nhà cũ để ghé hàng xóm lấy lại ít đồ dùng mình gửi thì tình cờ phát hiện cô sale bất động sản lần đó lại đi từ căn nhà tôi mới bán ra, tay cầm túi rác, mặc đồ ngủ, tóc rối và mặt mũi thì không phấn son.

Thấy tôi cô ta cười gượng gượng rồi nhanh chóng quay vào nhà mà không dám mò ra đổ rác nữa.

Hỏi thăm hàng xóm mới biết đấy là cô vợ của người đàn ông mua nhà cho tôi, hóa ra cô ta đóng giả sale để cắt tiền hoa hồng của tôi và cho chồng đứng tên nhà.

Hài vc, đã thế tôi còn phải ra lộc thêm 5 triệu để cho người ta may mắn, tổng cộng tôi mất cho cả nhà đấy 55 triệu và đến giờ mới biết là mình bị lừa. Tức không làm gì được vì số điện thoại, số zalo tất tật cả nhà đấy đều đã chặn sạch số của tôi.

Đ’ hiểu kiểu gì, mọi người bán nhà nhớ cẩn thận nhé, sale mà tới thì hỏi rõ ràng làm ở đâu, văn phòng chỗ nào, thẻ nhân viên, giấy tờ các thứ, đừng xuề xòa như tôi rồi ôm cục tức vào người!

Chia sẻ bởi: Ngọc Tiến Beatvn

Nguồn: Group FB Bỏ phố về Lương Sơn, Hòa Bình

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland