Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Vừa tặng biệt thự 400 tỷ, Ngọc Sơn trả luôn 20 ha đất fan tặng: ‘Tôi nhận tình cảm là đủ rồi’

Ngọc Sơn là một ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu mến, không chỉ bởi giọng hát hay, anh còn sống rất tình cảm. Với anh, tiền bạc chỉ là phù du, tình cảm mới là thứ đáng trân trọng.

Cách đây hai năm, Ngọc Sơn từng tiết lộ được fan ruột tặng một mảnh đất rộng 20.000 m2 tại Lâm Đồng khiến dân tình không khỏi chú ý. Ngoài trồng cây ăn trái và rau củ quả, một phần đất được nam danh ca dành ra để trồng cây thuốc với mong muốn tặng bà con nghèo chữa bệnh.

Thế nhưng, mới đây, giọng ca Tình cha bất ngờ tuyên bố trả lại phần đất đai này cho fan. Anh cho biết mình thuộc tuýp người sống không cần quan tâm đến tiền bạc, danh vọng, anh chỉ muốn nhận lấy tình cảm của khán giả còn phần đất rộng lớn xin trả lại cho fan.

“Fan tặng cho tôi cũng là do tình cảm thôi. Lúc trước chụp hình xôm xôm vậy thôi nhưng sau đó tôi trả lại. Tôi cũng không có nhận. Tôi có gia sản riêng nên cũng không muốn nhận gì của ai. Tôi nhận tình cảm của mọi người là đủ rồi” – Ngọc Sơn chia sẻ trên Thanh Niên.

Giọng ca Tình cha bất ngờ tuyên bố trả lại phần đất đai này cho fan (Ảnh:FBNV)

Về món quà “khủng” này, Ngọc Sơn từng chia sẻ: “Người anh thân thiết vốn là người yêu mến và dõi theo tôi từ những năm đầu tôi đi hát ở sân khấu Trống Đồng, rồi từ đó trở thành một thành viên không thể thiếu trong Đại gia đình. Những ca khúc như ‘Tình cha’, ‘Lòng mẹ’ do tôi sáng tác và thể hiện chính là nhịp cầu đưa Ngọc Sơn đến với nhiều người hâm mộ. Và người anh đặc biệt này cũng không ngoại lệ.

Cũng chính vì cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống nên người anh ấy hiểu rằng tôi là một ‘nghệ sĩ bình dân’, là một ngôi sao nhưng chẳng hề xa xôi mà luôn gần gũi, giản dị, yêu thích những điều mộc mạc, dân dã của quê hương.

Vì lẽ đó, cách đây không lâu người này đã không ngần ngại cắt một phần đất của mình để tặng cho tôi 20 héc-ta vườn ở Lâm Đồng”.

Ngọc Sơn tâm niệm  vật chất chỉ là hư vô. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, tiền bạc của nam danh ca do trợ lý cất giữ. Anh cho biết: “Lúc mùa dịch, luật sư cũng bảo các anh chị em cùng ký (không tranh chấp) để tôi lấy lại tiền. Vì lúc đó, tôi không còn tiền để đóng bảo hiểm nhân thọ cho mình. Nhưng tôi nói cứ cho “khất” tí tí, sau dịch tôi đi hát là có thể kiếm lại tiền. Tôi xem như vậy là bình thường. Tôi nghĩ, không giữ được tiền lại là hay”.

Dù không thiếu tiền, nhưng thường ngày nam danh ca cũng chỉ ăn rau củ, đi máy bay hay xe cũng chỉ ngồi hạng thường. “Ngày xưa tôi cũng có mua hạng cao cấp mà ngồi cứ thấy tiếc tiếc làm sao. Nhưng sau này thấy ngồi hạng thường vui hơn, như đại gia đình, người ta làm sao thì mình như vậy.

Có khán giả gặp cũng hỏi tôi tại sao. Thì tôi trả lời đơn giản là muốn ngồi chung với đại gia đình bình dân, giản dị, dễ thương thôi. Rộng hơn một chút cũng đâu đáng bao nhiêu. Sức khỏe tôi cũng tốt nữa. Mọi người ngồi được thì tôi cũng ngồi được, có gì đâu” – Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngọc Sơn là người sống rất tiết kiệm, giản dị (Ảnh: Internet)

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn tích góp cho riêng mình khối tài sản “khủng” không phải ai cũng có được. Căn biệt thự nam danh ca đang sống ở quận 1, TP.HCM được định giá 400 tỷ đồng và anh đã hiến tặng ngôi nhà cho từ đường dòng họ sau khi qua đời.

Ngoài nơi này, giọng ca sinh năm 1968 còn có một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn.  Ngọc Sơn cũng từng khiến dân tình há hốc khi đầu tư tận 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà.

Tuy nhiên sau khi mẹ ruột qua đời vào tháng 07/2021, Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ tài sản của anh đã cạn sạch. Lúc mẹ nam danh ca còn sống, “ông hoàng nhạc sến” đã giao hết nhà cửa, tiền bạc, thẻ ngân hàng… cho mẹ đứng tên và giữ giùm. Trong lúc bà bị bệnh, anh không ngại dốc hết tiền để chữa bệnh, mong mẹ khỏe, nhưng cuối cùng bà vẫn không qua khỏi.

“Hiện tôi đã cạn sạch tài sản. Ai cũng nghĩ tôi giàu lắm nhưng có lúc tôi mở két sắt ra không còn đồng nào. Nhà cũng bị cắt tiền vì chưa thanh toán hóa đơn. Tôi dành cả cuộc đời để lo cho mẹ và làm từ thiện, không để lại đồng nào cho bản thân” – Ngọc Sơn trải lòng.

Khi chứng kiến hoàn cảnh của nam danh ca, nhiều học trò ngỏ ý chăm lo, gửi tiền để giúp đỡ nhưng Ngọc Sơn từ chối. “Anh Ba” cho hay dù tài chính đã cạn, song cuộc sống vật chất không được anh coi trọng, chỉ cần ăn rau cháo qua ngày là đủ.

Căn nhà cũng được anh tặng để làm từ đường sau này

Không vợ con, Ngọc Sơn xem khán giả và những học trò của mình là gia đình. Gần một năm qua, nam danh ca nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường, giúp giọng ca trẻ trở lại với âm nhạc sau lùm xùm với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung hồi năm ngoái.

Khi tâm sự về việc nhận nuôi Hồ Văn Cường sau những thị phi, nam danh ca nói anh không bị áp lực bởi điều đó. “Ông hoàng nhạc sến” cho biết, khán giả của anh luôn tin tưởng và tinh tường khi nhìn nhận mọi việc.

Ngoài ra, Ngọc Sơn còn trải lòng khi làm việc gì anh không suy tính thiệt hơn. “Tôi giúp đỡ người khác là giúp thôi, không cần đền đáp. Tôi nghĩ đừng dồn đứa bé đến chân tường, giúp thôi, vớt ra trước rồi giáo dục sau. Hồ Văn Cường rất ngoan ngoãn, nghe lời bác Ba (Ngọc Sơn) – như người thầy người cha. Mọi thứ như vậy là tốt thôi. 

Nam danh ca nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường, giúp giọng ca trẻ trở lại với âm nhạc (Ảnh: Internet)

 

 

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland